Close

Cánh Kính Tủ Áo

Tháng Sáu 23, 2020

Bảng Giá Cánh Kính Tủ Áo PMA Lux

PMA Xin Gửi Đến Quý Khách Hàng Bảng Giá Cánh Kính Tủ Áo PMA Lux, Tháng 6/2020.

Trước tiên PMA xin tóm tắt những đặc điểm nổi trội của cánh kính tủ áo cao cấp PMA Lux, để tiện cho quý vị so sánh, lựa chọn được sản phẩm đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu của mình.

Cánh kính tủ áo đẹp PMA

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về chất liệu kim loại làm khung theo 3 tiêu chí: trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, chịu lực cực tốt. Kết luận là : chỉ có hợp kim Cacbon mới đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng cho những cánh kính lớn và nặng! Hiện PMA là đơn vị độc quyền sử dụng chất liệu hợp kim này cho cánh kính của mình, trong khi tất cả các bên khác chỉ sử dụng hợp kim nhôm dễ bị biến dạng, sản phẩm cánh nhanh xuống cấp, sập xệ!

Công nghệ sơn là yếu tố rất quan trọng quyết định vẻ đẹp thẩm mỹ của khung cánh kính! Đó là lý do tại sao sản phẩm của chúng tôi sử dụng công nghệ sơn mạ cao cấp nhất hiện nay : Mạ Crom sơn tĩnh điện 3 lớp. Quý vị có thể so sánh bằng mắt thường qua các đặc điểm trên bề mặt khung : Độ sâu màu sắc, độ căng nhẵn bề mặt màu, độ khôn của nước màu…để phân biệt sản phẩm PMA với sản phẩm khác!

Nhiều người nói bản nhôm 20x45mm là đẹp và chắc. Chúng tôi cho rằng cách nghĩ đó chỉ phù hợp với ngành ngoại thất. Trong nội thất, mọi thứ cần độ “tinh” và người thiết kế phải có độ “thẩm” tốt thì mới tạo ra được những sản phẩm nội thất có giá trị! Khung cánh kính thực sự đẹp thì khung viền phải đủ nhỏ, thực sự cao cấp khi khung viền tiến dần đến vô cực! Không phải tự nhiên mà cánh Acrylic nhất định phải được hoàn thiện dán cạnh không đường line! Với chúng tôi, cánh kính đẹp thì bản khung chỉ nên ở kích cỡ 20x22m hoặc nhỏ hơn nữa.

Mời quý vị xem đầy đủ các tiêu chí đánh giá cánh kính tủ áo cao cấp tại đây!

Bảng giá cánh kính tủ áo cao cấp PMA Lux

Bảng giá cánh kính tủ áo PMA Lux

Tải xuống bảng giá đầy đủ tại đây!

Quý khách có kích thước đơn hàng cụ thể, xin liên hệ trực tiếp số Hotline: 0962 162 168 để có báo giá tốt nhất!

Hoặc liên hệ số điện thoại tư vấn 0964 294 417 để lấy mẫu sản phẩm cánh kính thực tế!

https://www.facebook.com/Go.Acrylic.noithat/

GỌI NGAY